Tủ quần áo gỗ công nghiệp

LIÊN HỆ MUA HÀNG :

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI QUÝ PHONG

Hotline : 0964 511 166 - 0963 386 142

VPGD : Căn 10C Tháp A, Tòa nhà BigTower, 18 Phạm Hùng, Hà Nội

Xưởng sx : Thôn Hậu Ái, Xã Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Email: noithatxline@gmail.com

Gía tủ quần áo gỗ sồi nga đắt vì sao?

Gỗ Sồi Nga và Xoan đào là hai trong những vật liệu gỗ tự nhiên đang được sử dụng để đóng tủ quần áo khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người vẫn phân vân bởi chưa biết nên chọn loại vật liệu nào thì tốt .







1. Về kiểu dáng, màu sắc

Do được làm từ gỗ tự nhiên nên cả tủ quần áo gỗ  xoan đào và tủ quần áo gỗ sồi nga đều cho phép sáng tạo ra nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt. Trong đó, gỗ xoan đào có màu đỏ nhạt với đường vân dài, sắc nét giúp người mua có thêm nhiều lựa chọn về màu sắc.

Còn với chất liệu gỗ sồi nga có hai loại, gồm sồi đỏ và sồi trắng, được nhập khẩu từ nga nên đã được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, kĩ lưỡng trước khi nhập vào thị trường nội địa. Người mua cũng có rất nhiều lựa chọn từ màu sáng đến màu sẫm hơn, từ dạng vân sọc cho đến vân núi…Gõ sồi có nhiều ưu điểm vượt trội như  gỗ chịu máy tốt, độ bám dính và ốc vít cao. Gỗ có thể được sơn màu và đánh bóng để trở thành thành phẩm phù hợp. Đặc biệt gỗ Sồi trắng còn có khả năng kháng sâu, không bị các loại mọt gỗ thông thường và bọ sừng tấn công, gỗ tuyệt đối không thấm chất bảo quản…

2. Về độ bền
Gỗ xoan đào thuộc nhóm VI, với đặc tính nhẹ và sức chịu lực trung bình. Nó được xếp cùng nhóm với một số loại gỗ như chò, bạch đàn, chiêu liêu, sấu, bồ kết…đây là những loại gỗ có bề mặt đẹp, cùng với thời gian sử dụng tương đối lâu bền. Hiện nay với công nghệ tẩm sấy hiện đại, đã cho phép nâng cao tuổi thọ của tủ gỗ xoan đào lên 15 đến 20 năm. Đồng thời khắc phục tốt các hiện tượng cong vênh, co ngót và mối mọt xâm hại.
Gỗ sồi thuộc nhóm VII, với trọng lượng gỗ nhẹ và dễ gia công lắp đặt. So sánh về độ bền thì chất liệu gỗ sồi có tuổi thọ vượt trội bởi để có thể khai thác gỗ thì cây sồi phải có tuổi tho từ 80 năm trở nên….Hơn nữa, gỗ sồi Nga là loại nhập khẩu nên trước khi xuất khẩu, gõ đã được kiểm định cho qua xử lý, hong khô đến độ ẩm đạt tiêu chuẩn quy định…Đặc biệt cây Sồi trong tự nhiên còn có khả năng kháng sâu, không bị các loại mọt gỗ thông thường và bọ sừng tấn công, gỗ tuyệt đối không thấm chất bảo quản…
3. Về bảng giá
Hiện nay, giá bán của một chiếc tủ quần áo gỗ tự nhiên xoan đào thường giao động trong khoảng 3.2 – 3.8 tr/md, còn giá bán tủ bếp gỗ sồi rơi vào khoảng 4.8 tr/1md trở nên. Như vậy xét về giá cả thì tủ quần áo gỗ sồi nga cao hơn hẳn.  Tuy nhiên, với những tính năng vượt trội trên, đã lý giải vì sao giá tủ quần áo gỗ sồi nga lại đắt hơn các loại tủ thông thường khác. Về mặt lâu dài, các chuyên gia khuyên bạn nên dùng tủ quần áo gỗ tự nhiên gỗ sồi bởi vừa đẹp, chắc chắn lại an toàn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
TỦ QUẦN ÁO GỖ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top