Tủ quần áo gỗ công nghiệp

LIÊN HỆ MUA HÀNG :

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI QUÝ PHONG

Hotline : 0964 511 166 - 0963 386 142

VPGD : Căn 10C Tháp A, Tòa nhà BigTower, 18 Phạm Hùng, Hà Nội

Xưởng sx : Thôn Hậu Ái, Xã Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Email: noithatxline@gmail.com

Có một việc mà hầu như ai cũng ghét  nhất vào thời điểm giao mùa , đó là lôi quần áo mùa đông ra và cất quần áo mùa hè vào.Thật là cực khổ vô cùng :(

Các anh cánh đàn ông còn đơn giản chứ mấy chị em phụ nữ thì ôi thôi đủ các kiểu luôn. Lôi ra mới biết núi này chồng núi nọ, vậy  mà cứ mở tủ  là chị nào cũng kêu : " Chẳng có gì để mặc " :) :)
Kinh nghiệm mà nhiều chị em chăm mua sắm chia sẻ là tốt nhất trong nhà nên trang bị một tủ quần áo mùa đông, 1 tủ quần áo mùa hè. Riêng biệt như vậy vô cùng tiện vì sẽ không mất thời gian cất ra cất vào,hơn nữa quần áo cũng ngăn nắp gọn gàng hơn. Tránh tình trạng quần áo lôi ra nhăn nhúm, hơi mùi ẩm mốc.

Hoặc không thì chọn đóng mới một chiếc tủ quần áo cánh lùa lớn với nhiều ngăn chứa rộng rãi, nhưng vô cùng gọn gàng,có thể bố trí riêng 1 bên để quần áo mùa đông,1 bên để quần áo mùa hè tiện lợi.

Dưới đây là những mẫu tủ quần áo đẹp nhất năm 2015 và có xu hướng được nhiều người yêu thích sử dung trong năm 2016 .


 1. Tủ quần áo cánh lùa phù hợp với những phòng ngủ nhỏ. Thiết kế cánh lùa giúp tiết kiệm khá nhiều phần diện tích để mở cánh cửa như những tủ quần áo thông thường.

tủ-quần-áo-đẹp-2016

2. Mẫu tủ quần áo âm tường linh hoạt

 

3.Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp hiện đại


tủ-quần-áo-đẹp-gỗ-công-nghiệp





2 nhận xét:

 
TỦ QUẦN ÁO GỖ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top