Tủ quần áo gỗ công nghiệp

LIÊN HỆ MUA HÀNG :

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI QUÝ PHONG

Hotline : 0964 511 166 - 0963 386 142

VPGD : Căn 10C Tháp A, Tòa nhà BigTower, 18 Phạm Hùng, Hà Nội

Xưởng sx : Thôn Hậu Ái, Xã Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Email: noithatxline@gmail.com

Tủ quần áo của phòng thay đồ có gì đặc biệt ?


Tủ quần áo phòng thay đồ đang ngày càng phổ biến hơn trong cuộc sống hiện đại. Nhờ những tính năng ưu việt cùng vô số tiện tích mang lại, tủ quần áo nằm trong phòng thay đồ giúp mang đến cho gia đình bạn một không gian sống hiện đại và tiện nghi.

tủ-quần-áo-phòng-thay-đồ




Đặc điểm của tủ quần áo phòng thay đồ
+ Thiết kế nhiều khoang chứa to, nhỏ khác nhau để phân loại trang phục.
+ Thường thiết kế không cánh hoặc sử dụng cửa kính dễ tầm quan sát cũng như đẹp mắt hơn.
+ Thiết kế thành hệ tủ liền nhau chứ không đơn lẻ

Phòng thay đồ là một trong những không gian nội thất có từ lâu đời trong các thiết kế nội thất ở các nước phát triển. Nó được gọi với cái tên Walk-in-closet hay walk-in-wardrobe. Thiết kế này hiện cũng đang được sử dụng ngày càng phổ biến hơn trong các mẫu nội thất ở Việt Nam.
 Khi đời sống và nhu cầu sử dụng ngày một lên cao thì tủ quần áo trong không gian phòng thay đồ cũng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Nhiều gia đình đã dành riêng một căn phòng lớn làm phòng thay đồ, trong đó được trang bị hệ thống tủ quần áo hoành tráng và quy mô để trang phục và các phụ kiện thường dùng.

tủ-quần-áo-phòng-thay-đồ-đẹp

Hiện trong các thiết kế nội thất hiện đại, có rất nhiều mẫu tủ quần áo phòng thay đồ để lựa chọn. Tùy theo nhu cầu sử dụng và đặc điểm không gian nội thất của mỗi nhà mà gia chủ có lựa chọn riêng. Với phòng thay đồ nhỏ, thiết kế tủ quần áo theo kiểu hệ tủ hình chữ U sát trần nhà sẽ đem lại sự gọn gàng ngăn nắp, đồng thời giúp tận dụng tối đa  diện tích chứa đồ.

Trong một số không gian phòng thay đồ,lưu trữ đồ, mẫu tủ quần áo không cánh cũng được ở chuộng giúp  căn phòng trông như một shop thời trang hoành tráng, tạo cảm hứng cho người dùng mỗi khi lựa chọn trang phục để bắt đầu một ngày mới.

Mẫu tủ quần áo phòng thay đồ do nội thất Xline thiết kế vô cùng đa dạng về kiểu dáng màu sắc kích thước, đem đến nhiều lựa chọn chon người tiêu dùng. Cùng tham khảo thêm những mẫu tủ quần áo đẹp cho phòng thay đồ Xline.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
TỦ QUẦN ÁO GỖ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top