Tủ quần áo gỗ công nghiệp

LIÊN HỆ MUA HÀNG :

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI QUÝ PHONG

Hotline : 0964 511 166 - 0963 386 142

VPGD : Căn 10C Tháp A, Tòa nhà BigTower, 18 Phạm Hùng, Hà Nội

Xưởng sx : Thôn Hậu Ái, Xã Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Email: noithatxline@gmail.com

Thiết kế nội thất - công việc tưởng chừng như vô cùng đơn giản nhưng thực tế, không phải ai muốn là cũng có thể làm được.Kinh nghiệm chia sẻ của chị Khánh Vân dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu được lí do vì sao phải cần đến kiến trúc sư làm thiết kế nội thất
"Viết cho những ai sắp sửa xây nhà hoặc dự định làm nội thất. Sau gần 10 năm xây cho mình 5 căn nhà và hàng chục căn cho người,những kinh nghiệm xương máu dưới đây là tự mình đúc kết được để ai cần có thể note lại .
kinh-nghiệm-làm-thiết-kế-nội-thất


Kinh nghiệm lớn nhất là không nên tiếc tiền thuê kiến trúc sư, chuyên gia về thiết kế nội thất. Vì thực tế bạn có đọc hết 10 triệu cuống sách về deco vẫn không thể có được sự nhạy bén,con mắt trong nghề bằng dân chuyên nghiệp được. Chính vì vạy,khi chọn chuyên gia nhớ xem trước các thiết kế trước đây của họ. Vì thực tế mỗi người, mỗi đơn vị thường có một phong cách riêng.
Sau đó hãy quên hết đi những nguyên tắc cơ bản và lề lối cũ, hãy phân chia phòng theo nhu cầu thực sự của gia đình bạn 
+ Khu vực bếp có thể đưa lên tầng cao hoặc đặt tại vị trí thoáng để hạn chế mùi nấu nướng, thức ăn còn vương bám trong nhà. Nên đặt đóng may đo tủ bếp, cần kết hợp chặt chẽ giữa đơn vị thiết kế, bên bán thiết bị bếp để đảm bảo tất cả được bài trí hợp lý nhất. Ngoài ra tủ bếp nên làm cánh mở chứ không nên làm ngăn kéo vì khi lau chùi vệ sinh rất bất tiện.
kinh-nghiệm-khi-làm-thiết-kế-nội-thất

+ Phòng ngủ : Không nên quá tiết kiệm diện tích mà làm tủ quần áo dưới gầm giường vì vừ tạo cảm giác bí bách, vừa khó vệ sinh.Nên mua giường có chân để lau dọn bụi cho sạch sẽ. Về phong thủy thì tránh giường ở phía cửa ra vào,không để gương soi trong phòng ngủ.
+ Sơn nên chọn loại sơn nước gốc dầu lau chùi được .
+ Lót nền không nên dùng màu đen vì khiến không gian vừa tối vừa chật. Phòng con nên lát sàn gỗ sẽ hạn chế được tình trạng trơn trượt. Gạch bông cũ khó vệ sinh"


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
TỦ QUẦN ÁO GỖ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top