Tủ quần áo gỗ công nghiệp

LIÊN HỆ MUA HÀNG :

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI QUÝ PHONG

Hotline : 0964 511 166 - 0963 386 142

VPGD : Căn 10C Tháp A, Tòa nhà BigTower, 18 Phạm Hùng, Hà Nội

Xưởng sx : Thôn Hậu Ái, Xã Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Email: noithatxline@gmail.com

Tủ quần áo là một đồ nội thất có vai trò vô cùng quan trọng đối với đời sống sinh hoạt của các gia đình. Chính vì vậy việc chọn mua tủ quần áo như thế nào cũng không phải là đơn giản. Nhiều gia chủ vì muốn tiết kiệm chi phí nên lựa chọn phương án mua lại tủ quần áo cũ thanh lý. Quan niệm này thực sự có nên hay không ?


co-nen-mua-tu-quan-ao-thanh-ly



Về chất lượng, độ bền

Thông thường, những mặt hàng thanh lý đều có độ bền và chất lượng kém vì đã đã được sử dụng qua. Đặc biết, đối với các sản phẩm tủ quần áo gỗ, thời gian và quá trình sử dụng của dòng sản phẩm này sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến đặc điểm này của chúng. 
Ngoài ra, nếu mua tủ gỗ đựng quần áo thanh lý thì sẽ không kiểm soát được nguồn gốc, chất liệu của sản phẩm.


Về màu sắc, kiểu dáng

  Tủ quần áo gỗ cũ thường không đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ nhà bạn. Bởi một chiếc tủ quần áo đẹp phải có sự hài hòa với màu sơn tường, màu sắc của các vật dụng nội thất khác và kiến trúc tổng thể của cả căn phòng. Tuy nhiên, khi chọn mua tủ quần áo gỗ thanh lý thì những yếu tố này sẽ không được đảm bảo.


Về kích thước

Kích thước tủ là một tiêu chí quan trọng các bạn cần nghĩ đến khi chọn mua tủ gỗ đựng quần áo thanh lý. Ngoài việc đảm bảo được những sinh hoạt thiết yếu hàng ngày, kích thước tủ còn cần phải phù hợp với diện tích và không gian phòng ngủ nữa.


Về giá cả

Hầu hết, mọi người thường cho rằng tủ gỗ đựng quần áo thanh lý luôn có giá thành rẻ hơn khi các bạn mua sản phẩm mới. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, lựa chọn này lại khiến chi phí của bạn đị đội lên nhiều phần vì mua phải đồ cũ vừa kém chất lượng nên không sử dụng được


>>>>>  Xem thêm



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
TỦ QUẦN ÁO GỖ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top