Tủ quần áo gỗ công nghiệp

LIÊN HỆ MUA HÀNG :

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI QUÝ PHONG

Hotline : 0964 511 166 - 0963 386 142

VPGD : Căn 10C Tháp A, Tòa nhà BigTower, 18 Phạm Hùng, Hà Nội

Xưởng sx : Thôn Hậu Ái, Xã Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Email: noithatxline@gmail.com

Có  nên mua tủ quần áo gỗ công nghiệp ?


Giữa muôn vàn kiểu dáng, chất liệu tủ khác nhau trên thị trường như hiện naythì nhiều người  không khỏi băn khoăn khi lựa chọn tủ quần áo.  Đặc biệt với thông tin rước chất độc vào nhà với đồ gỗ công nghiệp giá rẻ đã khiến nhiều khách hàng phân vân khi quyết định có nên mua tủ quần áo gỗ công nghiệp hay không ?


tủ-quần-áo-gỗ-công-nghiệp

Chất liệu làm nên tủ quần áo vô cùng phong phú và đa dạng như nhựa, săt, nhôm ,tôn ,  inox…. Tuy nhiên được lựa chọn phổ biến và ưu tiên hơn cả  vẫn là tủ quần áo gỗ bởi gỗ luôn là vật liệu được đánh giá là thân thiện với con người và môi trường nhất.

Gỗ tự nhiên có ưu điểm bền theo thời gian, chất gỗ tạo được những chi tiết tinh xảo đẹp mắt  nhưng lại dễ cong vênh co ngót khi sử dụng. Đặc biệt gỗ Xoan Đào nếu làm cánh tủ rất dễ bị cong vênh vì loại gỗ này rât cứng.

Trong đó, Vật liệu gỗ công nghiệp có ưu điểm bề mặt phẳng không cong vênh, nứt nẻ, chống trầy xước. Mẫu mã và kiểu dáng màu sắc tủ quần áo gỗ công nghiệp đa dạng và phong phú , phù hợp với phong cách nội thất  hiện đại, đặc biệt là thiết kế căn hộ chung cư. Giá tủ quần áo gỗ công nghiệp rẻ hơn  so với gỗ tự nhiên.

Tuy nhiên, vật liệu gỗ công nghiệp cũng có rất nhiều loại dựa theo giá thành và chất lượng. Đặc biệt, do tủ quần áo gỗ công nghiệp bắt buộc phải sử dụng thành phần keo và hóa chất trong kĩ thuật xử lý. Chính vì vậy, nếu như tủ bếp gỗ công nghiệp được sản xuất tại những công ty không có độ uy tín có chứng nhận chất lượng sản phẩm thì sẽ không thể đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng. Tuổi thọ của những loại tủ quần áo gỗ công nghiệp này cũng rất ngắn,thậm chí  có thể hỏng ngay sau vài tháng sử dụng.

Ngược lại, nếu vật liệu gỗ tốt được nhập khẩu chính hãng thì sẽ rất an toàn, độ bền sản phẩm trên 15 năm. Chính vì vậy người dùng cần tham khảo giá cả, người quen đã từng sử dụng, tìm hiểu cũng như lựa chọn được địa chỉ đóng tủ quần áo uy tín. Tránh tình trạng ham hàng rẻ mà chủ quan mua  phải tủ quần áo gỗ công nghiệp kém chất lượng, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống và sự an toàn của sức khỏe.







Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
TỦ QUẦN ÁO GỖ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top