Tủ quần áo gỗ công nghiệp

LIÊN HỆ MUA HÀNG :

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI QUÝ PHONG

Hotline : 0964 511 166 - 0963 386 142

VPGD : Căn 10C Tháp A, Tòa nhà BigTower, 18 Phạm Hùng, Hà Nội

Xưởng sx : Thôn Hậu Ái, Xã Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Email: noithatxline@gmail.com


 Do lượng gỗ tự nhiên đang ngày càng cạn kiệt, khan hiếm, không đủ cung ứng cho sản xuất đồ nội thất gỗ nói riêng cũng như nhu cầu sử dụng vật liệu gỗ nói chung, chính vì vậy vật liệu gỗ công nghiệp đang dần thay thế và chiếm lĩnh thị trường.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp mang nhiều ưu điểm vượt trội như không cong vênh, co ngót, trầy xước,chống mối mọt ẩm mốc khi sử dụng. Mẫu mã kiểu dáng cũng như màu sắc đa dạng phong phú và đặc biệt phù hợp với phong cách nội thất hiện đại, trẻ trung với nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong trang trí nội thất.




Giá  thành tủ quần áo gỗ công nghiệp rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên, gia công gỗ công nghiệp cũng đơn giản, chi phí nhân công ít hơn và  có thể sản xuất ngay chứ không cần qua giai đoạn tẩm sấy. Chi phí phôi gỗ cũng chỉ bằng một phần so với gỗ tự nhiên.

Thi công tủ quần áo gỗ công nghiệp nhanh hơn so với gỗ tự nhiên, vì vậy có thể sản xuất hàng loạt do phôi gỗ tinh đã có sẵn  nên không cần trải qua các công đoạn như xẻ gỗ, bào và gia công bề mặt đánh giấy ráp…




 Bên những những ưu điểm vượt trội thì tủ quần áo gỗ công nghiệp cũng có những hạn chế nhất định so với tủ quần áo gỗ tự nhiên.

+ Dù tuổi thọ  tủ quần áo gỗ đẹp cũng lên tới trên 15 năm nhưng xét về  độ bền vẫn  kém hơn so với gỗ tự nhiên

+ Không thi công được những chi tiết tinh xảo như gỗ tự nhiên





Tủ quần áo gỗ công nghiệp của Nội thấtQuý Phong sử dụng hoàn toàn các nguyên liệu gỗ công nghiệp nhập khẩu từ Malaysia- nước sản xuất gỗ công nghiệp tốt nhất hiện nay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuât nội thất,chúng tôi tự tin các sản phẩm tủ quần áo gỗ công nghiệp của NỘI THẤT QUÝ PHONG luôn là những sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý nhất, xứng đáng là đơn vị sản xuất tủ quần áo gỗ công nghiệp rẻ đẹp nhấttrên thị trường Hà Nội hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
TỦ QUẦN ÁO GỖ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top