Tủ quần áo gỗ công nghiệp

LIÊN HỆ MUA HÀNG :

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI QUÝ PHONG

Hotline : 0964 511 166 - 0963 386 142

VPGD : Căn 10C Tháp A, Tòa nhà BigTower, 18 Phạm Hùng, Hà Nội

Xưởng sx : Thôn Hậu Ái, Xã Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Email: noithatxline@gmail.com

Tủ quần áo cho bé có vai trò vô cùng quan trọng đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường, vật liệu làm tủ quần áo trẻ em rất đa dạng và phong phú bao gồm cả gỗ, nhựa, vải, tôn, inox....Chinh vì vậy , nhiều bà mẹ thường phải phân vân rât nhiều khi không biết lựa chọn vật liệu gì khi mua tủ ngăn kéo, tủ đựng đồ cho các bé.


lí-do-vò-sao-nên-chọn-tủ-quần-áo-cho-bé-bằng-gỗ

Bài viết dưới đây sẽ tư vấn giúp các mẹ lý do vì sao nên chọn tủ quần áo bằng gỗ trong vô số các loại vật liệu khác

Với tủ quần áo gỗ, vẻ đẹp vật liệu gỗ tạo sự sang trọng, cứng cáp cho không gian nội thất. Dù không sặc sỡ bằng tủ nhựa nhưng đẹp bền mà không chóng chán. Dù bé 1 tuổi hay 10 tuổi vẫn có thể dùng được mà không hề bị thấy lỗi mốt hoặc nhàm chán.

Xét về độ bền, tủ gỗ chiểm ưu thế hơn hẳn với độ bền từ 15-20 năm ( tủ quần áo gỗ công nghiệp cao câp). Với những sản phẩm tủ ngăn kéo gỗ tự nhiên thì độ bền còn có thể lên cao hơn.


Hơn thế đóng tủ quần áo bằng gỗ luôn thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng hơn so với tủ nhựa.Giá cả tủ gỗ cũng không có sự chênh lệch quá nhiều so với tủ nhựa. Một mẫu tủ ngăn kéo gỗ an toàn, đẹp chât lượng,sử dụng gỗ công nghiệp cao cấp an cường có giá dao động trên dưới 1 triệu đồng /sản phẩm.

Trên đây chính là những lí do khiến bạn nên chọn tủ ngăn kéo bằng gỗ cho bé thay vì lựa chọn những vật liệu khác.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
TỦ QUẦN ÁO GỖ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top