Tủ quần áo gỗ công nghiệp

LIÊN HỆ MUA HÀNG :

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI QUÝ PHONG

Hotline : 0964 511 166 - 0963 386 142

VPGD : Căn 10C Tháp A, Tòa nhà BigTower, 18 Phạm Hùng, Hà Nội

Xưởng sx : Thôn Hậu Ái, Xã Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Email: noithatxline@gmail.com


Tủ quần áo rất quan trọng và nhà nào cũng cần phải có ít nhất 1-2 chiếc. Chính vì vậy, tủ quần áo được xem là vật dụng có vai trò số 1 khi nhắc đến nội thất gia đình. Với các thiết kế nội thất chung cư hiện đại, tủ quần áo cũng mang những đặc điểm riêng nhằm đáp ứng yêu cầu về kiến trúc. Bài viết dưới đây sẽ giúp  bạn có thêm kinh nghiệm chọn tủ quần áo cho nội thất chung cư.


Lựa chọn màu tủ quần áo

Một chiếc tủ quần áo đẹp, đạt tiêu chuẩn không chỉ ở chất lượng, công năng sử dụng mà còn cần phải có màu sắc hài hòa với màu sàn, màu tường, màu trần nhà và cả với những đồ nội thất khác được bài trí trong phòng.
Tất cả những điều này sẽ tạo nên một bức tranh sống động và tinh tế cho cả không gian phòng ngủ của bạn. Đồng thời, đây còn là điểm nhấn tạo nên sự thích thú, thoải mái và thư giãn cho mỗi cá nhân trong quá trình sử dụng.
Mặt khác, cách phối hợp đầy khéo léo, tinh tế và sáng tạo giữa màu tủ quần áo và các đồ nội thất khác còn tạo ra một bố cục đồng nhất cho kiến trúc nội thất chung cư, từ đó nâng cao được tính thẩm mỹ cho cả căn phòng.

Về kích thước
Đây cũng là một yếu tố rất quan trọng mà bạn cần lưu ý khi quyết định lựa chọn một mẫu tủ quần áo nào đó cho phòng ngủ của mình, đặc biệt là ở không gian phòng ngủ có diện tích tương đối nhỏ hẹp. Vì nếu sử dụng một chiếc tủ quá lớn với các họa tiết cầu kỳ sẽ chỉ càng tạo nên cảm giác chật chội, khó chịu cho sinh hoạt của gia đình bạn. Do đó, thay vì chọn mua mẫu tủ có kích thước quá lớn, bạn nên ưu tiên lựa chọn những thiết kế tủ quần áo có chiều cao hơn một chút nhưng chiều dài thì thu nhỏ lại sẽ không làm mất quá nhiều diện thích đặt tủ mà vẫn đảm bảo được chức năng sử dụng.
Về kết cấu
Hiện nay, nhiều khách hàng có xu hướng chọn mua tủ quần áo chỉ quan tâm đến chất liệu, mẫu mã và màu sắc mà quên mất rằng kết cấu cũng là một tiêu chí lựa chọn quan trọng. Kết cấu của một chiếc tủ quần áo đẹp cần được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia chủ. Chẳng hạn như nếu gia đình bạn có khá đông người thì mẫu tủ quần áo có nhiều ngăn chứa đồ sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.Nó sẽ giúp cho mỗi thành viên trong gia đình đều có vị trí để đồ khác nhau, lại tiện nghi và tiết kiệm.

Trên đây là những kinh nghiệm chọn mua tủ bếp được Nội thất Xline đúc kết qua nhiều mẫu thiết kế nội thất đẹp và cả những ý kiến đóng góp của khách hàng thân thiết. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn lựa được cho mình một chiếc tủ quần áo ưng ý. Hoặc bạn có thể trực tiếp liên hệ với Nội thất Xline để được đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu về nội thất hỗ trợ và tư vấn lựa chọn được tốt nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
TỦ QUẦN ÁO GỖ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top